the account before reporting.
properly!
vouch.
days. this is a default fixing time
but if the issue is appwide, fixing
might take longer.
exceeded 7 days of reporting time.
such as wrong password,
remaining days or if the account is
still working.
must be sent to the bot
@viarepbot only!
within 24 hrs after dropping the
account.
fact, the report form was just sent
few hours ago.
๐๐ค๐ง๐ข๐จ ๐๐๐ง๐, ๐ง๐๐๐ ๐ฉ๐๐ง๐ข๐จ ๐๐ฃ๐
๐๐ค๐ฃ๐๐๐ฉ๐๐ค๐ฃ๐จ ๐๐๐ฃ ๐ฅ๐๐ ๐๐ช๐จ๐๐ฅ ๐ก๐๐ฃ๐
๏ธ ๏ธโ โ
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
๐ฟ๐ฒ๐ฎ๐ฑ the ๐ด๐๐ถ๐ฑ๐ฒ๐น๐ถ๐ป๐ฒ๐ before
sending a report. if you are
aware that you did not follow
the rules, wag na po mag-
send since ma vo-void din yan.
we will be more strict sa forms
dahil marami po ang hindi
sumusunod.
๐บ๐ฎ๐ธ๐ฒ ๐ฟ๐ฒ๐ฎ๐ฑ๐ถ๐ป๐ด ๐ฎ ๐ต๐ฎ๐ฏ๐ถ๐ ๐ฝ๐ผ,
babasahin at pipindutin niyo
na lang po yan lahat. hindi ko
po tinype yan lahat para lang
i-display, ๐บ๐ฎ๐ด๐ฏ๐ฎ๐๐ฎ ๐ฝ๐ผ ๐๐ฎ๐๐ผ.
@viarepbot
๐จ๐ฉ๐ง๐๐๐ฉ๐ก๐ฎ no rush for fixing.
1-7 days waiting time.
๐ค reports tracker
๐ค refunds line up
๐ค refund receipts
sending a report. if you are
aware that you did not follow
the rules, wag na po mag-
send since ma vo-void din yan.
we will be more strict sa forms
dahil marami po ang hindi
sumusunod.
๐บ๐ฎ๐ธ๐ฒ ๐ฟ๐ฒ๐ฎ๐ฑ๐ถ๐ป๐ด ๐ฎ ๐ต๐ฎ๐ฏ๐ถ๐ ๐ฝ๐ผ,
babasahin at pipindutin niyo
na lang po yan lahat. hindi ko
po tinype yan lahat para lang
i-display, ๐บ๐ฎ๐ด๐ฏ๐ฎ๐๐ฎ ๐ฝ๐ผ ๐๐ฎ๐๐ผ.
report bot:
@viarepbot
๐จ๐ฉ๐ง๐๐๐ฉ๐ก๐ฎ no rush for fixing.
1-7 days waiting time.
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
ใใ๏ผreportsใปtracker โฟใ
เดฏให check โก comment ๊
๏ธ ๏ธโ โ
เดฏให check โก comment ๊
๏ธ ๏ธโ โ
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
ใใ๏ผrefundใปlineup โฟ
เดฏให check โก comment ๊
๏ธ ๏ธโ โ
เดฏให check โก comment ๊
๏ธ ๏ธโ โ
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
ใใ๏ผreceiptใปproofs โฟ
เดฏให check โก comment ๊
๏ธ ๏ธโ โ
เดฏให check โก comment ๊
๏ธ ๏ธโ โ
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
hi everyone! massive wipe po si
chatgpt and halos lahat po ng
hawak kong account ay
deactivated na po :( I will raise
this sa supplier ko and let's all
hope for the best po na maka-
hanap ng new method na mag
wowork ulit! please give us
ample time to fix this, mga 1-7
days po. thank you all so much
for understanding ๐๐ปโโ๏ธ๐
chatgpt and halos lahat po ng
hawak kong account ay
deactivated na po :( I will raise
this sa supplier ko and let's all
hope for the best po na maka-
hanap ng new method na mag
wowork ulit! please give us
ample time to fix this, mga 1-7
days po. thank you all so much
for understanding ๐๐ปโโ๏ธ๐
sobrang unstable pa rin po talaga ng gpt :( lahat po ng account ay deactivated. massive wipe po. lahat po ito ay na-raise ko na sa supplier. hindi ko pa po alam kung aabutin ng matagal ang replacements kindly wait 1-7 days or longer pa po for the replacements since yung method po mismo ang nawala. paki wait na lang po, hindi po talaga maiiwasan ganitong scenario sa blackmarket, kaya rin po tayo may rule na "do not expect stability". thank you all so much for understanding!!
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
๐ง๐๐ฅ๐ค๐ง๐ฉ๐จ ๐๐ฃ๐ ๐ช๐ฅ๐๐๐ฉ๐๐จ .แ.แ
as of now 7 accounts po naka line up sa akin for fixing ๐ฅน paki wait na lang pooo & don't spam messages po :( fixing naman na po ito but as per supplier po magiging longer than 7 days po ang fixing since appwide po ang na dead ๐ฅน
โค1