๐™ง๐™š๐™ฅ๐™ค๐™ง๐™ฉ๐™จ ๐™–๐™ฃ๐™™ ๐™ช๐™ฅ๐™™๐™–๐™ฉ๐™š๐™จ .แŸ.แŸ
19 subscribers
11 photos
11 links
Download Telegram
๐Ÿคฉ ๐—ฟ๐—ฒ๐—ฝ๐—ผ๐—ฟ๐˜ ๐—ด๐˜‚๐—ถ๐—ฑ๐—ฒ๐—น๐—ถ๐—ป๐—ฒ๐˜€ :

๐ŸŽ€ NO TIME FRAME FOR REPORTS
๐ŸŽ€  make sure to double check
the account before reporting.
๐ŸŽ€  fill out the report form
properly!
๐ŸŽ€  always provide the proof of
vouch.
๐ŸŽ€  fixing will take for about 1 โ€” 7
days. this is a default fixing time
but if the issue is appwide, fixing
might take longer.
๐ŸŽ€  up your reports only if
exceeded 7 days of reporting time.

๐Ÿคฉ no fixing if :

๐ŸŽ€  false report or any false info
such as wrong password,
remaining days or if the account is
still working.
๐ŸŽ€  incomplete form.
๐ŸŽ€  direct reporting. reports
must be sent to the bot
@viarepbot only!
๐ŸŽ€  no proof of log in & vouch
within 24 hrs after dropping the
account.
๐ŸŽ€  asking for an update when in
fact, the report form was just sent
few hours ago.
๐ŸŽ€  failed to follow the guidelines.

๐™›๐™ค๐™ง๐™ข๐™จ ๐™๐™š๐™ง๐™š, ๐™ง๐™š๐™–๐™™ ๐™ฉ๐™š๐™ง๐™ข๐™จ ๐™–๐™ฃ๐™™
๐™˜๐™ค๐™ฃ๐™™๐™ž๐™ฉ๐™ž๐™ค๐™ฃ๐™จ ๐™™๐™ž๐™ฃ ๐™ฅ๐™–๐™ ๐™ž๐™ช๐™จ๐™–๐™ฅ ๐™ก๐™–๐™ฃ๐™œ

  ๏ธŽ ๏ธŽโ €โ€‚
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
๐—ฟ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ the ๐—ด๐˜‚๐—ถ๐—ฑ๐—ฒ๐—น๐—ถ๐—ป๐—ฒ๐˜€ before
sending a report. if you are
aware that you did not follow
the rules, wag na po mag-
send since ma vo-void din yan.
we will be more strict sa forms
dahil marami po ang hindi
sumusunod.

๐—บ๐—ฎ๐—ธ๐—ฒ ๐—ฟ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ๐—ถ๐—ป๐—ด ๐—ฎ ๐—ต๐—ฎ๐—ฏ๐—ถ๐˜ ๐—ฝ๐—ผ,
babasahin at pipindutin niyo
na lang po yan lahat. hindi ko
po tinype yan lahat para lang
i-display, ๐—บ๐—ฎ๐—ด๐—ฏ๐—ฎ๐˜€๐—ฎ ๐—ฝ๐—ผ ๐˜๐—ฎ๐˜†๐—ผ.

report bot:

@viarepbot

๐™จ๐™ฉ๐™ง๐™ž๐™˜๐™ฉ๐™ก๐™ฎ no rush for fixing.
1-7 days waiting time.

๐ŸŸค reports tracker
๐ŸŸค refunds line up
๐ŸŸค refund receipts
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
ใ€€‎ใ€€๏ผŽreportsใƒปtracker โœฟใ€€


เดฏใ€€หš check โŸก comment ๊•€
  ๏ธŽ ๏ธŽโ €โ€‚
ใ€€‎ใ€€๏ผŽrefundใƒปlineup โœฟ


เดฏใ€€หš  check โŸก comment ๊•€
  ๏ธŽ ๏ธŽโ €โ€‚
ใ€€‎ใ€€๏ผŽreceiptใƒปproofs โœฟ


เดฏใ€€หš  check โŸก comment ๊•€
  ๏ธŽ ๏ธŽโ €โ€‚
hi everyone! massive wipe po si
chatgpt and halos lahat po ng
hawak kong account ay
deactivated na po :( I will raise
this sa supplier ko and let's all
hope for the best po na maka-
hanap ng new method na mag
wowork ulit! please give us
ample time to fix this, mga 1-7
days po. thank you all so much
for understanding ๐Ÿ™‡๐Ÿปโ€โ™€๏ธ๐Ÿ’—
๐Ÿ“ข๐Ÿ“ข ๐—–๐—›๐—”๐—ง๐—š๐—ฃ๐—ง ๐—จ๐—ฃ๐——๐—”๐—ง๐—˜ ๐Ÿ“ข๐Ÿ“ข

sobrang unstable pa rin po talaga ng gpt :( lahat po ng account ay deactivated. massive wipe po. lahat po ito ay na-raise ko na sa supplier. hindi ko pa po alam kung aabutin ng matagal ang replacements kindly wait 1-7 days or longer pa po for the replacements since yung method po mismo ang nawala. paki wait na lang po, hindi po talaga maiiwasan ganitong scenario sa blackmarket, kaya rin po tayo may rule na "do not expect stability". thank you all so much for understanding!!
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM