Forwarded from ๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐ แจณเฌ
hi add q lang pls always check REPORTS CHANNEL for updates haaa?
responsibility niyo i-report sa akin kung ano nangyari sa account para ma-fix / replace ko, hindi ko naman malalaman ang state ng accounts if hindi irereport sa akin, hindi niyo naman ako ka share diyan.
always remember lang po na
STRICTLY NO PROPER VOUCH = NO WARRANTY
NO WARRANTY = NO FIX/REPLACEMENT
responsibility niyo i-report sa akin kung ano nangyari sa account para ma-fix / replace ko, hindi ko naman malalaman ang state ng accounts if hindi irereport sa akin, hindi niyo naman ako ka share diyan.
always remember lang po na
STRICTLY NO PROPER VOUCH = NO WARRANTY
NO WARRANTY = NO FIX/REPLACEMENT
Forwarded from ๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐ แจณเฌ
hii everyone! paalala ko lang
po na hindi po kami nag
bibigay ng replacement/fix
kapag deactivated dahil sa
violation of terms and usage
policies ni chatgpt.
lahat lahat naman po ay
stated sa rules namin na
wag i-abuse si chatgpt.
if mismong rules ni gpt
ang hindi nasunod, nag
e-email po yan sa akin
na deactivated dahil naka
violate ng rules sa openai
mismo.
if yung normal na wipe or
deactivation lang ang
nangyayari, walang
matatanggap na email
yung ganun. ayun lang po
yung binibigyan namin ng
fix/replacement.
I hope you all understand,
clear naman po lahat ng rules
pagkasend sa inyo. Thank you:)
๏ธ ๏ธโ โ
po na hindi po kami nag
bibigay ng replacement/fix
kapag deactivated dahil sa
violation of terms and usage
policies ni chatgpt.
lahat lahat naman po ay
stated sa rules namin na
wag i-abuse si chatgpt.
if mismong rules ni gpt
ang hindi nasunod, nag
e-email po yan sa akin
na deactivated dahil naka
violate ng rules sa openai
mismo.
if yung normal na wipe or
deactivation lang ang
nangyayari, walang
matatanggap na email
yung ganun. ayun lang po
yung binibigyan namin ng
fix/replacement.
I hope you all understand,
clear naman po lahat ng rules
pagkasend sa inyo. Thank you:)
๏ธ ๏ธโ โ
๐ฟ๐ฒ๐ฎ๐๐ผ๐ป ๐ณ๐ผ๐ฟ ๐๐ผ๐ถ๐ฑ๐ฒ๐ฑ ๐๐ฎ๐ฟ๐ฟ๐ฎ๐ป๐๐ถ๐ฒ๐
โซ๏ธ no proper vouch, how to proper vouch?
โซ๏ธ violation of rules
โซ๏ธ wrong remaining days and days used
โซ๏ธ incomplete form and requirements
โซ๏ธ "up" messages, your report is noted kaya maghintay na lang na ma-fix hindi naman namin malilimutan yan kasi recorded yan.
only send "up" messages kapag
lagpas na sa promised fixing days
which is 0-7 days.
๐ฎ๐๐๐ผ๐บ๐ฎ๐๐ถ๐ฐ๐ฎ๐น๐น๐ ๐๐ผ๐ถ๐ฑ๐ฒ๐ฑ ๐ถ๐ณ :
โซ๏ธno complete vouch + warranty activated sticker
โซ๏ธfalse report
โซ๏ธdirect reports
โซ๏ธbad attitude
๏ธ ๏ธโ โ
โซ๏ธ no proper vouch, how to proper vouch?
โซ๏ธ violation of rules
โซ๏ธ wrong remaining days and days used
โซ๏ธ incomplete form and requirements
โซ๏ธ "up" messages, your report is noted kaya maghintay na lang na ma-fix hindi naman namin malilimutan yan kasi recorded yan.
only send "up" messages kapag
lagpas na sa promised fixing days
which is 0-7 days.
๐ฎ๐๐๐ผ๐บ๐ฎ๐๐ถ๐ฐ๐ฎ๐น๐น๐ ๐๐ผ๐ถ๐ฑ๐ฒ๐ฑ ๐ถ๐ณ :
โซ๏ธno complete vouch + warranty activated sticker
โซ๏ธfalse report
โซ๏ธdirect reports
โซ๏ธbad attitude
๏ธ ๏ธโ โ
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
attention po to all netflix buyers under the email shi*@vii**.sbs
wag nyo naman po pakialaman yung membership :) wag nyo po i-restart ang membership dahil connected po yan sa sarili kong gcash number.
wala po kayong karapatan pakialaman yan, nasa rules po yan nakalagay. matuto po tayong magbasa at sumunod :)
wag nyo naman po pakialaman yung membership :) wag nyo po i-restart ang membership dahil connected po yan sa sarili kong gcash number.
wala po kayong karapatan pakialaman yan, nasa rules po yan nakalagay. matuto po tayong magbasa at sumunod :)
to all chatgpt buyers under
yz*h*af*@gmail.com kindly
message admins to be re-logged
in po, since may nag log out all
session๐ฅบ make sure na yung
device niyo ay same sa nai-send
niyo before na monitoring form.
strictly no changing of devices.
thank you! no vouch & monitoring
form = no re-log in.
I'm regularly monitoring the
accounts kaya nakikita ko kayo
okay?๐ ๐ซต
yz*h*af*@gmail.com kindly
message admins to be re-logged
in po, since may nag log out all
session
device niyo ay same sa nai-send
niyo before na monitoring form.
strictly no changing of devices.
thank you! no vouch & monitoring
form = no re-log in.
I'm regularly monitoring the
accounts kaya nakikita ko kayo
okay?
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
to all netflix buyers under the
email sh**ii@viicarts.sbs bakit
may pag add ng extra slot?
desisyon yan? bayad yan?
pangalawang beses na may
malikot ang kamay dito ah?
VOID KAYO LAHAT ANG
KULIT NIYO. SHARED ACCOUNT
PO IYAN! KAWAWA MGA KA SHARE NIYO SA PINAG GAGAWA
NYO.
previous warning
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
WARNING ALL NETFLIX BUYERS
under the email just****@gmail.com
wag po ninyo galawin ang kahit ano sa membership. nakalagay naman sa rules kapag na cancel ang membership, wag i-restart jusko matuto po tayong magbasa at sumunod.
under the email just****@gmail.com
wag po ninyo galawin ang kahit ano sa membership. nakalagay naman sa rules kapag na cancel ang membership, wag i-restart jusko matuto po tayong magbasa at sumunod.
WARNING TO ALL BUYER OF CHATGPT UNDER THE EMAIL OF sant***@gmail.com
gets ko namang nalilimit kayo kasi marami kayo gumagamit, eh kaya nga shared??? wag naman kayo mag log out ng ibang ka share nyo dyan, sana bumili na lang kayo ng solo account.
wag malikot ang kamay, warning na to ha? ivo-void kita sige. alam natin pareho kung sino ka๐ ๐ซต
gets ko namang nalilimit kayo kasi marami kayo gumagamit, eh kaya nga shared??? wag naman kayo mag log out ng ibang ka share nyo dyan, sana bumili na lang kayo ng solo account.
wag malikot ang kamay, warning na to ha? ivo-void kita sige. alam natin pareho kung sino ka
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
โค1
๐ง๐๐ฅ๐ค๐ง๐ฉ๐จ ๐๐ฃ๐ ๐ช๐ฅ๐๐๐ฉ๐๐จ .แ.แ
updated our report time frame po, wala na pong time frame for reports so anytime po pwede kayo mag send ng reports on our bot, but please be patient, wag po mag message ng "up up up" maya't maya lalo na kung hindi pa naman po nag e-exceed sa 7 days ang report nyo. mag wait na lang po for updates dahil may life din po kami outside our online shop. natutulog po kami at mostly sa amin ay students po. be patient na lang po for updates.
๐ง๐๐ฅ๐ค๐ง๐ฉ๐จ ๐๐ฃ๐ ๐ช๐ฅ๐๐๐ฉ๐๐จ .แ.แ
WARNING TO ALL BUYER OF CHATGPT UNDER THE EMAIL OF sant***@gmail.com
SECOND WARNING โ ๏ธ
umayos ka. kilala kita bes. isa pang ulit, void ka sakin :) kita ko device mo okie?
umayos ka. kilala kita bes. isa pang ulit, void ka sakin :) kita ko device mo okie?
๐ง๐๐ฅ๐ค๐ง๐ฉ๐จ ๐๐ฃ๐ ๐ช๐ฅ๐๐๐ฉ๐๐จ .แ.แ
WARNING TO ALL BUYER OF CHATGPT UNDER THE EMAIL OF sant***@gmail.com
tigilan nyo na nga tong gpt na to. may naglagay ng passkey and now ko lang sya nadelete.
MAGBASA PO NG RULES. babasahin na lang katatamaran pa.
MAGBASA PO NG RULES. babasahin na lang katatamaran pa.
โ ๏ธ ATTENTION PO ALL BUYER OF CHATGPT UNDER THE EMAIL
san***2@gmail.com
nag log out all session ako dahil ang kulit nyo.
may mga devices pang nakapasok na wala namang monitoring form.
dm po ulit kayo sa admin na binilhan nyo for code.
if walang monitoring form na sinend = no re-log in.
stated naman po yan. as much as possible ayoko mang void pero kung ganito kayo kakulit, kanya kanya na toโ
san***2@gmail.com
nag log out all session ako dahil ang kulit nyo.
may mga devices pang nakapasok na wala namang monitoring form.
dm po ulit kayo sa admin na binilhan nyo for code.
if walang monitoring form na sinend = no re-log in.
stated naman po yan. as much as possible ayoko mang void pero kung ganito kayo kakulit, kanya kanya na to
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
โ ๏ธ ATTENTION
to all buyers of chatgpt under the email of em***66@gmail.com
paki kalma lang po kaka resend ng code kahit wala namang nag a-assist ng code sa inyo. kanina pa kayo send nang send eh.
ano ba akala niyo lalabas bigla sa screen niyo yung code nang wala kami? magic yarn?
too many attempts na ang email na to at hindi na maka log in sa chatgpt, tapos sisisihin niyo kami?
magbasa po kayo ng rules :)
nakalagay po sa rules yan na avoid spamming log in. murang chatgpt gusto, sunod rules ayaw?
to all buyers of chatgpt under the email of em***66@gmail.com
paki kalma lang po kaka resend ng code kahit wala namang nag a-assist ng code sa inyo. kanina pa kayo send nang send eh.
ano ba akala niyo lalabas bigla sa screen niyo yung code nang wala kami? magic yarn?
too many attempts na ang email na to at hindi na maka log in sa chatgpt, tapos sisisihin niyo kami?
magbasa po kayo ng rules :)
nakalagay po sa rules yan na avoid spamming log in. murang chatgpt gusto, sunod rules ayaw?
for those ordering meitu, please take note of this before ordering.
android devices muna po ang i-aaccept namin.
for ios devices, not accepting po muna unless fresh device or may spare android device kayo na pwedeng gamitin if ma-detect yung main device.
๏ปฟโ ๏ธ please check your device compatibility before ordering. if your device gets detected by meitu, okay lang as long as you can use a clone app. once the account has been delivered, device-related issues will already be the buyerโs responsibility.
no refund or replacement will be given if meitu detects your device, since device detection is related to the device and not an issue with the account.
๏ปฟ๐ if ma-detect yung device after ordering, you may resell the account to someone with a compatible device para hindi sayang. please also take note of the maximum device limit.
all orders placed from today onwards will be considered as confirmation that you have read, understood, and agreed to this notice. please make sure your device is compatible before ordering. thank you!
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
panay panay pang la-log out nyo sa ibang devices ha pang ilang beses na to. paalala ko lang ulit ha? shared po ang binili nyo, hindi solo account.
for those na magpapa log in, message @Iovlies
last warning na to ha? pag naulit pa VOIDED LAHAT. as much as possible ayoko mang void pero isip isipin nyo naman actions nyo. madadamay kayong lahat na nag sshare dyan if mauulit pa to.
sayang pera? matuto sumunod sa rules nang hindi nasasayang pera nyo.
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
โค1