π™§π™šπ™₯𝙀𝙧𝙩𝙨 𝙖𝙣𝙙 π™ͺπ™₯π™™π™–π™©π™šπ™¨ .ᐟ.ᐟ
19 subscribers
11 photos
11 links
Download Telegram
attention po to all netflix buyers under the email shi*@vii**.sbs

wag nyo naman po pakialaman yung membership :) wag nyo po i-restart ang membership dahil connected po yan sa sarili kong gcash number.

wala po kayong karapatan pakialaman yan, nasa rules po yan nakalagay. matuto po tayong magbasa at sumunod :)
warning all netflix buyers under
ha*@vii**.sbs !! kanina pa to
paulit ulit nag ttry mag sign in!
wala naman nagsasabi sa amin
na may mag rere-code o ano.

warning to ah! ulitin nyo pa void
kayo lahat.
ano bang akala niyo? hindi namin
nalalaman na pinapalitan niyo yan?
seller din kayo, and yet ganyan
kayo kagago sa kapwa niyo seller.

di lang kayo voided, bawiin ko rin
account niyo. kukulit ng apog niyo
ah.
to all chatgpt buyers under
yz*h*af*@gmail.com kindly
message admins to be re-logged
in po, since may nag log out all
session πŸ₯Ί make sure na yung
device niyo ay same sa nai-send
niyo before na monitoring form.
strictly no changing of devices.
thank you! no vouch & monitoring
form = no re-log in.

I'm regularly monitoring the
accounts kaya nakikita ko kayo
okay? 😠🫡
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
⚠️ VOIDED
to all netflix buyers under the
email sh**ii@viicarts.sbs bakit
may pag add ng extra slot?
desisyon yan? bayad yan?
pangalawang beses na may
malikot ang kamay dito ah?

VOID KAYO LAHAT ANG
KULIT NIYO. SHARED ACCOUNT
PO IYAN! KAWAWA MGA KA SHARE NIYO SA PINAG GAGAWA
NYO.

previous warning
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
WARNING ALL NETFLIX BUYERS
under the email just****@gmail.com

wag po ninyo galawin ang kahit ano sa membership. nakalagay naman sa rules kapag na cancel ang membership, wag i-restart jusko matuto po tayong magbasa at sumunod.
WARNING TO ALL BUYER OF CHATGPT UNDER THE EMAIL OF sant***@gmail.com

gets ko namang nalilimit kayo kasi marami kayo gumagamit, eh kaya nga shared??? wag naman kayo mag log out ng ibang ka share nyo dyan, sana bumili na lang kayo ng solo account.

wag malikot ang kamay, warning na to ha? ivo-void kita sige. alam natin pareho kung sino ka 😠🫡
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
❀1
π™§π™šπ™₯𝙀𝙧𝙩𝙨 𝙖𝙣𝙙 π™ͺπ™₯π™™π™–π™©π™šπ™¨ .ᐟ.ᐟ
🀩 π—Ώπ—²π—½π—Όπ—Ώπ˜ π—΄π˜‚π—Άπ—±π—²π—Ήπ—Άπ—»π—²π˜€ :

πŸŽ€ NO TIME FRAME FOR REPORTS
updated our report time frame po, wala na pong time frame for reports so anytime po pwede kayo mag send ng reports on our bot, but please be patient, wag po mag message ng "up up up" maya't maya lalo na kung hindi pa naman po nag e-exceed sa 7 days ang report nyo. mag wait na lang po for updates dahil may life din po kami outside our online shop. natutulog po kami at mostly sa amin ay students po. be patient na lang po for updates.
⚠️ ATTENTION PO ALL BUYER OF CHATGPT UNDER THE EMAIL
san***2@gmail.com

nag log out all session ako dahil ang kulit nyo.

may mga devices pang nakapasok na wala namang monitoring form.

dm po ulit kayo sa admin na binilhan nyo for code.

if walang monitoring form na sinend = no re-log in.

stated naman po yan. as much as possible ayoko mang void pero kung ganito kayo kakulit, kanya kanya na to βœ‹
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
⚠️ ATTENTION

to all buyers of chatgpt under the email of em***66@gmail.com

paki kalma lang po kaka resend ng code kahit wala namang nag a-assist ng code sa inyo. kanina pa kayo send nang send eh.

ano ba akala niyo lalabas bigla sa screen niyo yung code nang wala kami? magic yarn?

too many attempts na ang email na to at hindi na maka log in sa chatgpt, tapos sisisihin niyo kami?

magbasa po kayo ng rules :)

nakalagay po sa rules yan na avoid spamming log in. murang chatgpt gusto, sunod rules ayaw?
πŸ“ŒMEITU NOTICE

for those ordering meitu, please take note of this before ordering.

android devices muna po ang i-aaccept namin.

for ios devices, not accepting po muna unless fresh device or may spare android device kayo na pwedeng gamitin if ma-detect yung main device.

⚠️ please check your device compatibility before ordering. if your device gets detected by meitu, okay lang as long as you can use a clone app. once the account has been delivered, device-related issues will already be the buyer’s responsibility.
ο»Ώ
no refund or replacement will be given if meitu detects your device, since device detection is related to the device and not an issue with the account.

πŸ”Š if ma-detect yung device after ordering, you may resell the account to someone with a compatible device para hindi sayang. please also take note of the maximum device limit.
ο»Ώ
all orders placed from today onwards will be considered as confirmation that you have read, understood, and agreed to this notice. please make sure your device is compatible before ordering. thank you!
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
❗️nag log out all session po kami sa chatgpt under the email of emi***@gmail.com

panay panay pang la-log out nyo sa ibang devices ha pang ilang beses na to. paalala ko lang ulit ha? shared po ang binili nyo, hindi solo account.

for those na magpapa log in, message @Iovlies

last warning na to ha? pag naulit pa VOIDED LAHAT. as much as possible ayoko mang void pero isip isipin nyo naman actions nyo. madadamay kayong lahat na nag sshare dyan if mauulit pa to.

sayang pera? matuto sumunod sa rules nang hindi nasasayang pera nyo.
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
❀1