๐™ง๐™š๐™ฅ๐™ค๐™ง๐™ฉ๐™จ ๐™–๐™ฃ๐™™ ๐™ช๐™ฅ๐™™๐™–๐™ฉ๐™š๐™จ .แŸ.แŸ
19 subscribers
11 photos
11 links
Download Telegram
ใ€€‎ใ€€๏ผŽreportsใƒปtracker โœฟใ€€


เดฏใ€€หš check โŸก comment ๊•€
  ๏ธŽ ๏ธŽโ €โ€‚
ใ€€‎ใ€€๏ผŽrefundใƒปlineup โœฟ


เดฏใ€€หš  check โŸก comment ๊•€
  ๏ธŽ ๏ธŽโ €โ€‚
ใ€€‎ใ€€๏ผŽreceiptใƒปproofs โœฟ


เดฏใ€€หš  check โŸก comment ๊•€
  ๏ธŽ ๏ธŽโ €โ€‚
hi everyone! massive wipe po si
chatgpt and halos lahat po ng
hawak kong account ay
deactivated na po :( I will raise
this sa supplier ko and let's all
hope for the best po na maka-
hanap ng new method na mag
wowork ulit! please give us
ample time to fix this, mga 1-7
days po. thank you all so much
for understanding ๐Ÿ™‡๐Ÿปโ€โ™€๏ธ๐Ÿ’—
๐Ÿ“ข๐Ÿ“ข ๐—–๐—›๐—”๐—ง๐—š๐—ฃ๐—ง ๐—จ๐—ฃ๐——๐—”๐—ง๐—˜ ๐Ÿ“ข๐Ÿ“ข

sobrang unstable pa rin po talaga ng gpt :( lahat po ng account ay deactivated. massive wipe po. lahat po ito ay na-raise ko na sa supplier. hindi ko pa po alam kung aabutin ng matagal ang replacements kindly wait 1-7 days or longer pa po for the replacements since yung method po mismo ang nawala. paki wait na lang po, hindi po talaga maiiwasan ganitong scenario sa blackmarket, kaya rin po tayo may rule na "do not expect stability". thank you all so much for understanding!!
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
๐Ÿ“ข๐Ÿ“ข ๐—–๐—›๐—”๐—ง๐—š๐—ฃ๐—ง ๐—จ๐—ฃ๐——๐—”๐—ง๐—˜ ๐Ÿ“ข๐Ÿ“ข

as of now ang tanging update na nakuha ko from my supplier ay mag wait lang po for fixing. wala po kasi inissue sa akin na irerefund siya, so replacement po talaga. it might take 14 days po for replacement so kindly wait na lang din po. I'm really sorry for this dahil wala pa po akong maipang rerefund since hindi naman po nag iissue ng refund yung supplier ko, papalitan na lang po ang account.
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
hi add q lang pls always check REPORTS CHANNEL for updates haaa?

responsibility niyo i-report sa akin kung ano nangyari sa account para ma-fix / replace ko, hindi ko naman malalaman ang state ng accounts if hindi irereport sa akin, hindi niyo naman ako ka share diyan.

always remember lang po na
STRICTLY NO PROPER VOUCH = NO WARRANTY

NO WARRANTY = NO FIX/REPLACEMENT
hii everyone! paalala ko lang
po na hindi po kami nag
bibigay ng replacement/fix

kapag deactivated dahil sa
violation of terms and usage
policies ni chatgpt.

lahat lahat naman po ay
stated sa rules namin na
wag i-abuse si chatgpt.
if mismong rules ni gpt
ang hindi nasunod, nag
e-email po yan sa akin
na deactivated dahil naka
violate ng rules sa openai
mismo.

if yung normal na wipe or
deactivation lang ang
nangyayari, walang
matatanggap na email
yung ganun. ayun lang po
yung binibigyan namin ng
fix/replacement.

I hope you all understand,
clear naman po lahat ng rules
pagkasend sa inyo. Thank you:)
  ๏ธŽ ๏ธŽโ €โ€‚
๐—ฟ๐—ฒ๐—ฎ๐˜€๐—ผ๐—ป ๐—ณ๐—ผ๐—ฟ ๐˜ƒ๐—ผ๐—ถ๐—ฑ๐—ฒ๐—ฑ ๐˜„๐—ฎ๐—ฟ๐—ฟ๐—ฎ๐—ป๐˜๐—ถ๐—ฒ๐˜€
โ–ซ๏ธ no proper vouch, how to proper vouch?
โ–ซ๏ธ violation of rules
โ–ซ๏ธ wrong remaining days and days used
โ–ซ๏ธ incomplete form and requirements
โ–ซ๏ธ "up" messages, your report is noted kaya maghintay na lang na ma-fix hindi naman namin malilimutan yan kasi recorded yan.
only send "up" messages kapag
lagpas na sa promised fixing days
which is 0-7 days.

๐—ฎ๐˜‚๐˜๐—ผ๐—บ๐—ฎ๐˜๐—ถ๐—ฐ๐—ฎ๐—น๐—น๐˜† ๐˜ƒ๐—ผ๐—ถ๐—ฑ๐—ฒ๐—ฑ ๐—ถ๐—ณ :
โ–ซ๏ธno complete vouch + warranty activated sticker
โ–ซ๏ธfalse report
โ–ซ๏ธdirect reports
โ–ซ๏ธbad attitude
  ๏ธŽ ๏ธŽโ €โ€‚
attention po to all netflix buyers under the email shi*@vii**.sbs

wag nyo naman po pakialaman yung membership :) wag nyo po i-restart ang membership dahil connected po yan sa sarili kong gcash number.

wala po kayong karapatan pakialaman yan, nasa rules po yan nakalagay. matuto po tayong magbasa at sumunod :)
warning all netflix buyers under
ha*@vii**.sbs !! kanina pa to
paulit ulit nag ttry mag sign in!
wala naman nagsasabi sa amin
na may mag rere-code o ano.

warning to ah! ulitin nyo pa void
kayo lahat.
ano bang akala niyo? hindi namin
nalalaman na pinapalitan niyo yan?
seller din kayo, and yet ganyan
kayo kagago sa kapwa niyo seller.

di lang kayo voided, bawiin ko rin
account niyo. kukulit ng apog niyo
ah.
to all chatgpt buyers under
yz*h*af*@gmail.com kindly
message admins to be re-logged
in po, since may nag log out all
session ๐Ÿฅบ make sure na yung
device niyo ay same sa nai-send
niyo before na monitoring form.
strictly no changing of devices.
thank you! no vouch & monitoring
form = no re-log in.

I'm regularly monitoring the
accounts kaya nakikita ko kayo
okay? ๐Ÿ˜ ๐Ÿซต
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
โš ๏ธ VOIDED
to all netflix buyers under the
email sh**ii@viicarts.sbs bakit
may pag add ng extra slot?
desisyon yan? bayad yan?
pangalawang beses na may
malikot ang kamay dito ah?

VOID KAYO LAHAT ANG
KULIT NIYO. SHARED ACCOUNT
PO IYAN! KAWAWA MGA KA SHARE NIYO SA PINAG GAGAWA
NYO.

previous warning
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
WARNING ALL NETFLIX BUYERS
under the email just****@gmail.com

wag po ninyo galawin ang kahit ano sa membership. nakalagay naman sa rules kapag na cancel ang membership, wag i-restart jusko matuto po tayong magbasa at sumunod.
WARNING TO ALL BUYER OF CHATGPT UNDER THE EMAIL OF sant***@gmail.com

gets ko namang nalilimit kayo kasi marami kayo gumagamit, eh kaya nga shared??? wag naman kayo mag log out ng ibang ka share nyo dyan, sana bumili na lang kayo ng solo account.

wag malikot ang kamay, warning na to ha? ivo-void kita sige. alam natin pareho kung sino ka ๐Ÿ˜ ๐Ÿซต
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
โค1