ใใ๏ผreportsใปtracker โฟใ
เดฏให check โก comment ๊
๏ธ ๏ธโ โ
เดฏให check โก comment ๊
๏ธ ๏ธโ โ
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
ใใ๏ผrefundใปlineup โฟ
เดฏให check โก comment ๊
๏ธ ๏ธโ โ
เดฏให check โก comment ๊
๏ธ ๏ธโ โ
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
ใใ๏ผreceiptใปproofs โฟ
เดฏให check โก comment ๊
๏ธ ๏ธโ โ
เดฏให check โก comment ๊
๏ธ ๏ธโ โ
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
hi everyone! massive wipe po si
chatgpt and halos lahat po ng
hawak kong account ay
deactivated na po :( I will raise
this sa supplier ko and let's all
hope for the best po na maka-
hanap ng new method na mag
wowork ulit! please give us
ample time to fix this, mga 1-7
days po. thank you all so much
for understanding ๐๐ปโโ๏ธ๐
chatgpt and halos lahat po ng
hawak kong account ay
deactivated na po :( I will raise
this sa supplier ko and let's all
hope for the best po na maka-
hanap ng new method na mag
wowork ulit! please give us
ample time to fix this, mga 1-7
days po. thank you all so much
for understanding ๐๐ปโโ๏ธ๐
sobrang unstable pa rin po talaga ng gpt :( lahat po ng account ay deactivated. massive wipe po. lahat po ito ay na-raise ko na sa supplier. hindi ko pa po alam kung aabutin ng matagal ang replacements kindly wait 1-7 days or longer pa po for the replacements since yung method po mismo ang nawala. paki wait na lang po, hindi po talaga maiiwasan ganitong scenario sa blackmarket, kaya rin po tayo may rule na "do not expect stability". thank you all so much for understanding!!
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
๐ง๐๐ฅ๐ค๐ง๐ฉ๐จ ๐๐ฃ๐ ๐ช๐ฅ๐๐๐ฉ๐๐จ .แ.แ
as of now 7 accounts po naka line up sa akin for fixing ๐ฅน paki wait na lang pooo & don't spam messages po :( fixing naman na po ito but as per supplier po magiging longer than 7 days po ang fixing since appwide po ang na dead ๐ฅน
โค1
as of now ang tanging update na nakuha ko from my supplier ay mag wait lang po for fixing. wala po kasi inissue sa akin na irerefund siya, so replacement po talaga. it might take 14 days po for replacement so kindly wait na lang din po. I'm really sorry for this dahil wala pa po akong maipang rerefund since hindi naman po nag iissue ng refund yung supplier ko, papalitan na lang po ang account.
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
Forwarded from ๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐ แจณเฌ
hi add q lang pls always check REPORTS CHANNEL for updates haaa?
responsibility niyo i-report sa akin kung ano nangyari sa account para ma-fix / replace ko, hindi ko naman malalaman ang state ng accounts if hindi irereport sa akin, hindi niyo naman ako ka share diyan.
always remember lang po na
STRICTLY NO PROPER VOUCH = NO WARRANTY
NO WARRANTY = NO FIX/REPLACEMENT
responsibility niyo i-report sa akin kung ano nangyari sa account para ma-fix / replace ko, hindi ko naman malalaman ang state ng accounts if hindi irereport sa akin, hindi niyo naman ako ka share diyan.
always remember lang po na
STRICTLY NO PROPER VOUCH = NO WARRANTY
NO WARRANTY = NO FIX/REPLACEMENT
Forwarded from ๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐ แจณเฌ
hii everyone! paalala ko lang
po na hindi po kami nag
bibigay ng replacement/fix
kapag deactivated dahil sa
violation of terms and usage
policies ni chatgpt.
lahat lahat naman po ay
stated sa rules namin na
wag i-abuse si chatgpt.
if mismong rules ni gpt
ang hindi nasunod, nag
e-email po yan sa akin
na deactivated dahil naka
violate ng rules sa openai
mismo.
if yung normal na wipe or
deactivation lang ang
nangyayari, walang
matatanggap na email
yung ganun. ayun lang po
yung binibigyan namin ng
fix/replacement.
I hope you all understand,
clear naman po lahat ng rules
pagkasend sa inyo. Thank you:)
๏ธ ๏ธโ โ
po na hindi po kami nag
bibigay ng replacement/fix
kapag deactivated dahil sa
violation of terms and usage
policies ni chatgpt.
lahat lahat naman po ay
stated sa rules namin na
wag i-abuse si chatgpt.
if mismong rules ni gpt
ang hindi nasunod, nag
e-email po yan sa akin
na deactivated dahil naka
violate ng rules sa openai
mismo.
if yung normal na wipe or
deactivation lang ang
nangyayari, walang
matatanggap na email
yung ganun. ayun lang po
yung binibigyan namin ng
fix/replacement.
I hope you all understand,
clear naman po lahat ng rules
pagkasend sa inyo. Thank you:)
๏ธ ๏ธโ โ
๐ฟ๐ฒ๐ฎ๐๐ผ๐ป ๐ณ๐ผ๐ฟ ๐๐ผ๐ถ๐ฑ๐ฒ๐ฑ ๐๐ฎ๐ฟ๐ฟ๐ฎ๐ป๐๐ถ๐ฒ๐
โซ๏ธ no proper vouch, how to proper vouch?
โซ๏ธ violation of rules
โซ๏ธ wrong remaining days and days used
โซ๏ธ incomplete form and requirements
โซ๏ธ "up" messages, your report is noted kaya maghintay na lang na ma-fix hindi naman namin malilimutan yan kasi recorded yan.
only send "up" messages kapag
lagpas na sa promised fixing days
which is 0-7 days.
๐ฎ๐๐๐ผ๐บ๐ฎ๐๐ถ๐ฐ๐ฎ๐น๐น๐ ๐๐ผ๐ถ๐ฑ๐ฒ๐ฑ ๐ถ๐ณ :
โซ๏ธno complete vouch + warranty activated sticker
โซ๏ธfalse report
โซ๏ธdirect reports
โซ๏ธbad attitude
๏ธ ๏ธโ โ
โซ๏ธ no proper vouch, how to proper vouch?
โซ๏ธ violation of rules
โซ๏ธ wrong remaining days and days used
โซ๏ธ incomplete form and requirements
โซ๏ธ "up" messages, your report is noted kaya maghintay na lang na ma-fix hindi naman namin malilimutan yan kasi recorded yan.
only send "up" messages kapag
lagpas na sa promised fixing days
which is 0-7 days.
๐ฎ๐๐๐ผ๐บ๐ฎ๐๐ถ๐ฐ๐ฎ๐น๐น๐ ๐๐ผ๐ถ๐ฑ๐ฒ๐ฑ ๐ถ๐ณ :
โซ๏ธno complete vouch + warranty activated sticker
โซ๏ธfalse report
โซ๏ธdirect reports
โซ๏ธbad attitude
๏ธ ๏ธโ โ
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
attention po to all netflix buyers under the email shi*@vii**.sbs
wag nyo naman po pakialaman yung membership :) wag nyo po i-restart ang membership dahil connected po yan sa sarili kong gcash number.
wala po kayong karapatan pakialaman yan, nasa rules po yan nakalagay. matuto po tayong magbasa at sumunod :)
wag nyo naman po pakialaman yung membership :) wag nyo po i-restart ang membership dahil connected po yan sa sarili kong gcash number.
wala po kayong karapatan pakialaman yan, nasa rules po yan nakalagay. matuto po tayong magbasa at sumunod :)
to all chatgpt buyers under
yz*h*af*@gmail.com kindly
message admins to be re-logged
in po, since may nag log out all
session๐ฅบ make sure na yung
device niyo ay same sa nai-send
niyo before na monitoring form.
strictly no changing of devices.
thank you! no vouch & monitoring
form = no re-log in.
I'm regularly monitoring the
accounts kaya nakikita ko kayo
okay?๐ ๐ซต
yz*h*af*@gmail.com kindly
message admins to be re-logged
in po, since may nag log out all
session
device niyo ay same sa nai-send
niyo before na monitoring form.
strictly no changing of devices.
thank you! no vouch & monitoring
form = no re-log in.
I'm regularly monitoring the
accounts kaya nakikita ko kayo
okay?
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
to all netflix buyers under the
email sh**ii@viicarts.sbs bakit
may pag add ng extra slot?
desisyon yan? bayad yan?
pangalawang beses na may
malikot ang kamay dito ah?
VOID KAYO LAHAT ANG
KULIT NIYO. SHARED ACCOUNT
PO IYAN! KAWAWA MGA KA SHARE NIYO SA PINAG GAGAWA
NYO.
previous warning
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
WARNING ALL NETFLIX BUYERS
under the email just****@gmail.com
wag po ninyo galawin ang kahit ano sa membership. nakalagay naman sa rules kapag na cancel ang membership, wag i-restart jusko matuto po tayong magbasa at sumunod.
under the email just****@gmail.com
wag po ninyo galawin ang kahit ano sa membership. nakalagay naman sa rules kapag na cancel ang membership, wag i-restart jusko matuto po tayong magbasa at sumunod.
WARNING TO ALL BUYER OF CHATGPT UNDER THE EMAIL OF sant***@gmail.com
gets ko namang nalilimit kayo kasi marami kayo gumagamit, eh kaya nga shared??? wag naman kayo mag log out ng ibang ka share nyo dyan, sana bumili na lang kayo ng solo account.
wag malikot ang kamay, warning na to ha? ivo-void kita sige. alam natin pareho kung sino ka๐ ๐ซต
gets ko namang nalilimit kayo kasi marami kayo gumagamit, eh kaya nga shared??? wag naman kayo mag log out ng ibang ka share nyo dyan, sana bumili na lang kayo ng solo account.
wag malikot ang kamay, warning na to ha? ivo-void kita sige. alam natin pareho kung sino ka
Please open Telegram to view this post
VIEW IN TELEGRAM
โค1