This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
ILOVEYOUTOOOO!😼❤️
➢ 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐭 𝐦𝐲 𝐭𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤 𝐯𝐢𝐝𝐞𝐨 𝐡𝐞𝐫𝐞.
♪ https://vt.tiktok.com/ZSCP7dTHa/ ♪ ༘⋆
˗ˏˋ Click preset here ˎˊ˗
𝗰𝗹𝗶𝗰𝗸 𝗵𝗲𝗿𝗲.
— 𝐅𝐨𝐫 𝐩𝐚𝐢𝐝 𝐞𝐝𝐢𝐭, 𝐝𝐦 { @luvie_riii }🎀
❤6😍2
𝓜𝓼.𝓻𝓲𝓻𝓲🎀 ( Buy cc, paid edit & premium apps )
A great joy is coming🥹💕🧑🧑🧒 ➢ 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐭 𝐦𝐲 𝐭𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤 𝐯𝐢𝐝𝐞𝐨 𝐡𝐞𝐫𝐞. ♪ https://vt.tiktok.com/ZSCDKMLv3/ ♪ ༘⋆ ˗ˏˋ Click preset here ˎˊ˗ 𝗰𝗹𝗶𝗰𝗸 𝗵𝗲𝗿𝗲. — 𝐅𝐨𝐫 𝐩𝐚𝐢𝐝 𝐞𝐝𝐢𝐭, 𝐝𝐦 { @luvie_riii }🎀
Goodevening everyone, i just want to remind you all na baka bigla bigla ako maging inactive dahil this month na’ku mangingitlog, so sa lahat ng Paid edit clients ko wag kayo magsend agad ng payment, wait nyo respo ko. Baka kasi magsend kayo then di ko na macater orders nyo, yun lang THANKYOUUUU❤️🫶
🥰6❤5
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
CUTIEE DUO TREND😖🫶💕
➢ 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐭 𝐦𝐲 𝐭𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤 𝐯𝐢𝐝𝐞𝐨 𝐡𝐞𝐫𝐞.
♪ https://vt.tiktok.com/ZSCHP4H3D/ ♪ ༘⋆
˗ˏˋ Click preset here ˎˊ˗
𝟱𝗺𝗯 ┊𝗫𝗺𝗹
crd prst!
— 𝐅𝐨𝐫 𝐩𝐚𝐢𝐝 𝐞𝐝𝐢𝐭, 𝐝𝐦 { @luvie_riii }🎀
❤4
[ July Starlight ]
₱150 nsl
₱145 nsl limited stock
₱340 psl
Dm @aziiaalei to avail
( always if available ) 🍥
₱150 nsl
₱145 nsl limited stock
₱340 psl
Dm @aziiaalei to avail
( always if available ) 🍥
❤2
Forwarded from 𝑹𝒊𝒓𝒊۶ৎ
⋆. 𝑀𝓈.𝑅𝒾𝓇𝒾 𝒫𝑅𝐸𝑀𝐼𝒰𝑀 𝒜𝒫𝒫𝒮 ˚⋆
𝐀𝐥𝐢𝐠𝐡𝐭𝐌𝐨𝐭𝐢𝐨𝐧 ( 1yr subs )
𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐖𝐢𝐧𝐤
𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐂𝐚𝐩𝐜𝐮𝐭
— Message [ @luvie_riii ] to avail🎀
𝐀𝐥𝐢𝐠𝐡𝐭𝐌𝐨𝐭𝐢𝐨𝐧 ( 1yr subs )
₱90 - Solo
₱60 - Shared
𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐖𝐢𝐧𝐤
₱30 - 7days
₱100 - 1M
𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐂𝐚𝐩𝐜𝐮𝐭
₱80 - Shared
₱120 - Solo
— Message [ @luvie_riii ] to avail🎀
❤3
ㅤ
𝗧𝗜𝗞𝗧𝗢𝗞 𝗦𝗘𝗥𝗩𝗜𝗖𝗘𝗦 🍥
𝗥𝗢𝗕𝗟𝗢𝗫 𝗦𝗘𝗥𝗩𝗜𝗖𝗘𝗦
dm @aziiaalei to avail boosting
available boosting service
— Tiktok
— telegram
— Facebook
— Roblox
— Instagram
𝗧𝗜𝗞𝗧𝗢𝗞 𝗦𝗘𝗥𝗩𝗜𝗖𝗘𝗦 🍥
100 likes - ₱15
100 views - ₱15
100 followers - ₱75
100 saves - ₱15
100 shares - ₱15
1k likes - ₱60
1k views - ₱35
1k followers - ₱400
1k saves - ₱50
1k shares - ₱50
ㅤ
𝗥𝗢𝗕𝗟𝗢𝗫 𝗦𝗘𝗥𝗩𝗜𝗖𝗘𝗦
100 friender - ₱75
100 join community - ₱75
100 followers - ₱75
100 favorite asset - ₱75
100 favorite map - ₱75
1k friender - ₱275
1k join community - ₱785
1k followers - ₱595
1k favorite asset - ₱485
1k favorite map - ₱485
ㅤ
dm @aziiaalei to avail boosting
available boosting service
— Tiktok
— telegram
— Roblox
❤3
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
FEARLESS💕
➢ 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐭 𝐦𝐲 𝐭𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤 𝐯𝐢𝐝𝐞𝐨 𝐡𝐞𝐫𝐞.
♪ https://vt.tiktok.com/ZSCgdt4qS/ ♪ ༘⋆
˗ˏˋ Click preset here ˎˊ˗
𝗰𝗹𝗶𝗰𝗸 𝗵𝗲𝗿𝗲.
— 𝐅𝐨𝐫 𝐩𝐚𝐢𝐝 𝐞𝐝𝐢𝐭, 𝐝𝐦 { @luvie_riii }🎀
❤3😍2
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
LOCKED AWAY💕
➢ 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐭 𝐦𝐲 𝐭𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤 𝐯𝐢𝐝𝐞𝐨 𝐡𝐞𝐫𝐞.
♪ https://vt.tiktok.com/ZSCGmymL5/ ♪ ༘⋆
˗ˏˋ Click preset here ˎˊ˗
𝗰𝗹𝗶𝗰𝗸 𝗵𝗲𝗿𝗲.
— 𝐅𝐨𝐫 𝐩𝐚𝐢𝐝 𝐞𝐝𝐢𝐭, 𝐝𝐦 { @luvie_riii }🎀
❤4😍1
❤6🥰1
𝓜𝓼.𝓻𝓲𝓻𝓲🎀 ( Buy cc, paid edit & premium apps )
AVAILABLE NSL PHP 150 — dm @aziiaalei to avail
reminder po via gifting po ito ( need 7-8days friendship)
❤3
Forwarded from 𝑹𝒊𝒓𝒊۶ৎ
⋆. 𝑀𝓈.𝑅𝒾𝓇𝒾 𝒫𝑅𝐸𝑀𝐼𝒰𝑀 𝒜𝒫𝒫𝒮 ˚⋆
𝐀𝐥𝐢𝐠𝐡𝐭𝐌𝐨𝐭𝐢𝐨𝐧 ( 1yr subs )
𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐖𝐢𝐧𝐤
𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐂𝐚𝐩𝐜𝐮𝐭
— Message [ @luvie_riii ] to avail🎀
𝐀𝐥𝐢𝐠𝐡𝐭𝐌𝐨𝐭𝐢𝐨𝐧 ( 1yr subs )
₱90 - Solo
₱60 - Shared
𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐖𝐢𝐧𝐤
₱30 - 7days
₱100 - 1M
𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐂𝐚𝐩𝐜𝐮𝐭
₱80 - Shared
₱120 - Solo
— Message [ @luvie_riii ] to avail🎀
❤2
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
LOVE ME HARDER💕
➢ 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐭 𝐦𝐲 𝐭𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤 𝐯𝐢𝐝𝐞𝐨 𝐡𝐞𝐫𝐞.
♪ https://vt.tiktok.com/ZSXdo6M15/ ♪ ༘⋆
˗ˏˋ Click preset here ˎˊ˗
𝗰𝗹𝗶𝗰𝗸 𝗵𝗲𝗿𝗲.
— 𝐅𝐨𝐫 𝐩𝐚𝐢𝐝 𝐞𝐝𝐢𝐭, 𝐝𝐦 { @luvie_riii }🎀
❤3
Hello everyone, sa lahat ng prem apps and paid edit clients ko sa admin ko muna kayo mag avail since magiging inactive muna ako now.☺️
Admin: @aziiaalei💕
Admin: @aziiaalei💕
❤5
Forwarded from 𝑹𝒊𝒓𝒊۶ৎ
⋆. 𝑀𝓈.𝑅𝒾𝓇𝒾 𝒫𝑅𝐸𝑀𝐼𝒰𝑀 𝒜𝒫𝒫𝒮 ˚⋆
𝐀𝐥𝐢𝐠𝐡𝐭𝐌𝐨𝐭𝐢𝐨𝐧 ( 1yr subs )
𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐖𝐢𝐧𝐤
𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐂𝐚𝐩𝐜𝐮𝐭
— Message [ @luvie_riii ] to avail🎀
𝐀𝐥𝐢𝐠𝐡𝐭𝐌𝐨𝐭𝐢𝐨𝐧 ( 1yr subs )
₱90 - Solo
₱60 - Shared
𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐖𝐢𝐧𝐤
₱30 - 7days
₱100 - 1M
𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐂𝐚𝐩𝐜𝐮𝐭
₱80 - Shared
₱120 - Solo
— Message [ @luvie_riii ] to avail🎀
❤7
Hi everyone, kamusta kayo dito? Since okay naman na ako, magiging active na’ku soon.🥰🫶
Medyo nakakamiss din pala mag edit🤭
Medyo nakakamiss din pala mag edit🤭
— Rɪʀɪ۶ৎ
❤9🥰2
Goodmorning everyone,
Again prem apps and top ups palang mapaprocess ko sa Ngayon, Kasi di ko pa kaya mag handle ng paid edits, focus pa Kasi Ako sa baby ko hihi.☺️
Sa mga gusto magpa edit feel free to chat my admin po @aziiaalei. Thankyouuu❤️
Again prem apps and top ups palang mapaprocess ko sa Ngayon, Kasi di ko pa kaya mag handle ng paid edits, focus pa Kasi Ako sa baby ko hihi.☺️
Sa mga gusto magpa edit feel free to chat my admin po @aziiaalei. Thankyouuu❤️
❤6🔥1🥰1
