clarifications.
43 subscribers
18 photos
owner : @lauvelise
Download Telegram
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
This media is not supported in your browser
VIEW IN TELEGRAM
hello, goodevening lauvelise here
First and foremost‚ i’m really really sorry po sa mga clients ko na na h-hassle ko sa pasabulk na cgpt go. What happened was very unintentional po. It was never my intention na itakbo ang pera niyo, naging busy talaga po ako this week, and I know na kasalanan ko po that’s why i’m taking accountability for it by apologizing, explaining, and refunding your monies.
Naging busy po ako this week kasi punong puno yung schedules ko, from 10-6PM po class ko, ba b-byahe pa ako kaya usually mga 8PM na ako nakakauwi.

I have reasons, but they were valid.

what i got busy for :
last week : events, reportings, & quizzes
this week : events, quizzes, reportings, presentation, & exam
🤮2🥱1
July 2, na send yung refund ni maker sa gpt (wala sakin yung sim, kaya diko nakikita if may notif) 8 days lang nasakin yung pera (nung wed ko pa chineck na nasakin na pala) sa nagsasabi na 2 weeks nadaw nasakin yung pera niya, 8 days lang et
whoever you are, I tried reaching out sayo earlier. turns out naubusan ako nang load. maayos akong nag respond sayo nung wed. I stated “Thurday na“ “Every 8pm na ako nakakauwi“ After class umuwi ako agad para mapakapag load. You could've up me sa maayos na paraan.

For the record, hindi ako bata, i’m already 18. old enough that my actions were very wrong even though it was unintentional. You already knew what my Facebook account pero hindi mo man lang ako ni message. Instead you criticized me. Even calling me “putanginamong bata ka“. I understand your frustrations but you could've said something not so harsh ful.

“busy pero nakakanuod ng one piece?“

those were taken months ago, last last month pa ako last nanuod nang one piece.

once again, i’m really sorry po
🤮3🥱1
never ko ginalaw ang pera
🤮2
all sent, kindly check yours
1🥱1
Channel photo removed