ㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤ
scoreboard ! !
start July 1, end July 31.
O1. cza - 12 pts.
O2. kopi - 3 pts.
O3. xyliah -
O4. rai -
O5. ulan -
O6. dhan - 6 pts.
O7. zen -
ㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤ
scoreboard ! !
start July 1, end July 31.
O1. cza - 12 pts.
O2. kopi - 3 pts.
O3. xyliah -
O4. rai -
O5. ulan -
O6. dhan - 6 pts.
O7. zen -
ㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤ
note: if maraming sold accounts in
the entire month, will be giving
more prizes to resellers! good
luck, everyone! 🪐💗
ㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤ
note: if maraming sold accounts in
the entire month, will be giving
more prizes to resellers! good
luck, everyone! 🪐💗
ㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤ
resellers’ area…🪐
ㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤ scoreboard ! ! start July 1, end July 31. O1. cza - 12 pts. O2. kopi - 3 pts. O3. xyliah - O4. rai - O5. ulan - O6. dhan - 6 pts. O7. zen - ㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤ
next week ko po isesend incentives ni cza and dhan
💘3
incentives sent!
congrats to cza and dhan! 🥳
iniisip ko pa if ibabalik ko
incentives, babalik ko ba?
inactive na rin eh :)
congrats to cza and dhan! 🥳
iniisip ko pa if ibabalik ko
incentives, babalik ko ba?
inactive na rin eh :)
💘3
hello!
i’ll be needing an admin po for trading
(ggives, spaylater, tiktokpaylater, etc.)
task:
: post and repost ng proofs
: look for client
: sahod will be discuss sa pm.
dm @seahrtrvll for details.
i’ll be needing an admin po for trading
(ggives, spaylater, tiktokpaylater, etc.)
task:
: post and repost ng proofs
: look for client
: sahod will be discuss sa pm.
dm @seahrtrvll for details.
resellers’ area…🪐
hello! i’ll be needing an admin po for trading (ggives, spaylater, tiktokpaylater, etc.) task: : post and repost ng proofs : look for client : sahod will be discuss sa pm. dm @seahrtrvll for details.
need q lang talaga kasama maghanap client, both naman us kikita and fair din naman aq magbigay.