Guys, waiting ako sa replacement nung ibang business since nag s-start na daw sila ng replacement. If ever hindi umabot ang replacement within this week. Paunti unti na akong mag r-refund
Sa mga nasendan ko ng rf form, pa wait nalang yung rf within the week. Thank u!
Pa wait nung rf sa grok within this week. As per the supplier, within this week ma s-send yung rf
starting today.. magiging strict na po when it comes to acc warranty. Strictly no vouch and any paglabag sa rules, automatic void na po. Thank u!
Forwarded from ꫂ᭪݁ ℓν, 𝒓𝒂𝒚𝒂
1st warning sa prime (hrayashspace001@hraya.sbs). Isa lang binili pero 6 devices ang naka open, same name pa sa lahat ng device. Pag na lock yan, no replacement yan
Tomorrow ko ayusin yung nf under talacart0909@gmail.com. Idk if na wipe sya or may nag cancel ng subs. Hindi ako makapag renew as of the moment, kaya pa wait nalangz
𝐫𝐞𝐩𝐨𝐫𝐭 𝐮𝐩𝐝𝐚𝐭𝐞𝐬
acc renewed! If na log out, pm lang me
fixing ulit, kaloka nawala subs
nf under talacart0909@gmail.com, pa report all account. Change acc na us since hindi ma renew old acc
Kindly report all spot na na wipe, please be guided na 0-7 days ang fixing since massive wipe out po sa spot. Thank u!
For nf reports (knzdoremi@outlook.com) kindly wait for replacement po hanggang bukas. Off po maker ko today and hindi raw po makakapagbigay ng replacement