𝐫𝐞𝐩𝐨𝐫𝐭 𝐮𝐩𝐝𝐚𝐭𝐞𝐬
8 subscribers
5 photos
5 links
Owner: @hraytala
Download Telegram
Channel name was changed to «𝐫𝐞𝐩𝐨𝐫𝐭 𝐮𝐩𝐝𝐚𝐭𝐞𝐬»
Here sabi ng supplier for deact gpt head
g'morning guys! Remind ko lang na wag mag expect ng stability sa chatgpt kasi hanggang ngayon nagloloko padin sya. Hindi lang toh sakin ha, most sellers ngayon ay problema ang gpt now. If may report, will try to replace asap. Pero yung sa business, wala padin talagang update
morning! Regarding lang ulit sa chatgpt business. As far as you know po, nag refund po ako ng gpt na solo plus pati sh.. pero hindi po kasama ang business. Sa lahat po ng nag f-follow up, ang kaya ko labg po i-refund is puro gpt plus kasi yun lang naman po nirefund sakin. If ever mag start kasi ako mag rf for business, hindi pwede hindi din ako mag r-refund sa iba. Super low funds din kaya hindi ko din masimulan ang rf
As per the supplier, sure na ma r-refund lahat ng plus.. pero sure din daw na walang refund sa business. And hanggang ngayon wala pading update yung mismong maker kung anong balak nya para maayos lahat ng head
g'eve! Sa lahat po ng for fixing pa na gpt sl acc. Wala pa pong replacement na binibigay si supplier. If ever man po na deact yung acc, note na hindi po naandar ang subscription na binili. Once na replace dun palang po ulit aandar ang subscription. For short, if 1m ang binili = 1m din ang ma c-consume.
Pagod nako sayo talaga, gpt
Kalma guys, 0 to 7 days ang fixing
Guy's, sorry if sobrang matagal rf ng business. Just to clarify po, ang na refund lang sakin is plus.. hindi po business. Daily updates po ang hinihingi ko sa supplier kaso hanggang ngayon wala pading say ang maker nya. If ever mag r-refund po ako, dapat ma rf ko lahat. And hindi po kaya ng funds ko, considering na may mga buyers na hindi tumagal ng 1 week yung inv
Grabe na ang irita ko naman talaga sa supplier. Daming pending na for rf and replacement eh
Guys, waiting ako sa replacement nung ibang business since nag s-start na daw sila ng replacement. If ever hindi umabot ang replacement within this week. Paunti unti na akong mag r-refund
Sa mga nasendan ko ng rf form, pa wait nalang yung rf within the week. Thank u!
Onti nalang pending na for rf... By Saturday sana matapos na lahat🫶🏻
Diko padin natapos.. tomo ko pa masesend yung mga high amm. na for rf
Pa wait nung rf sa grok within this week. As per the supplier, within this week ma s-send yung rf
starting today.. magiging strict na po when it comes to acc warranty. Strictly no vouch and any paglabag sa rules, automatic void na po. Thank u!
Forwarded from ‎ꫂ᭪݁ ℓν, 𝒓𝒂𝒚𝒂
1st warning sa prime (hrayashspace001@hraya.sbs). Isa lang binili pero 6 devices ang naka open, same name pa sa lahat ng device. Pag na lock yan, no replacement yan
1st warning sa nf users under talacart0909@gmail.com, wag malikot ang kamay ha