📝 Ciri khas dari ch gua apa? Plis ini terakhir gua bikin board untuk hari ini
No bc
Nakastra Gunadhya @MingyuKimL: Muse.
On temp) Kendrix @IChristophbang: Your channels name
Velasya, c @YugKarina: ch dan Muse yang kamu gunakan
K' Ashadewi. @KimYooujung: #Nirwa bahasa dan vibes anda!
𐙚..아이린› Ayrene @iDolliess ࣪⊹ ִֶָ: namaa ch kamu sih
Temp . jèricho: wordinganmu kerenn!, sama pemilihan tema juga sesuai
Kathleen Wlh. @vMocha: namaa channel samaaa muse yang kamu gunakan, jadi ciri khas banget sih
casley @kangseuilgii: nama channel
𝐫𝐚𝐯𝐚𝐳𝐞𝐯`𝐉𝐂𝐙²⁵²: @JoovgArchen wd thai keren dan muse
Kazervan @brigaEde: nama channel, username
𐙚 .. "Isabelle Vandame": Nama ch dan muse mu
@scikecil ethan issa duckie🪿🌼: Muse sama nama cihanya
brt: Username
J. Wayne.: Musenya ini mah
혜라◞ @flo0win ⚘ hyera!3: bahasa thailand nyaa ! muse and – deu nama ch
Abhistà G. t.me/narctycles: Nama kanal
Deluga Gustav. @swensurf: nama mu
Shabelline Hemsworth.: muse kamu si
Sagara @JeffSaturrn: usn + nama ch
gide @ihecann: usn sama nama ch
Milezra, @uPhakphum: muse mu
teamcigez. 𝐆racelynn @prttycrimes: Muse mu
Hafeezy, @hNattawinn: username sama muse lu
ꗃ˙⸼ Asrahan's lovetaker ⌯ @iL4RIETTE 𖤘˖۫: username && muse kakakk sihh
Binar🌻: Keren + bucin + netjames
Shane. @Devouth: Muse, usn, nett nya, bahasa thailand nya
Rendra, @SyongWeilong.: Penggunaan bahasa Thailand
on ts. ゼ.cowngdf @dCOOHEART: nama channel + sama isi serta vibes nyaa
Rylee B. @Pieterpaints: Pake bahasa Thailand
— 𝐆𝐋𝐀𝐌𝐎𝐑𝐎𝐔𝐒 𝐌𝐎𝐃𝐄𝐋, Lilitheanne.: muse & memakai bahasa thailand
Naveen @PpNvaravit: vibesnya keren, asik diajak ngobrol, muse thailand dan isi chnya banyak pake bahasa thailand
👥 89 people have voted so far.
📖 Personal Board
No bc
Nakastra Gunadhya @MingyuKimL: Muse.
On temp) Kendrix @IChristophbang: Your channels name
Velasya, c @YugKarina: ch dan Muse yang kamu gunakan
K' Ashadewi. @KimYooujung: #Nirwa bahasa dan vibes anda!
𐙚..아이린› Ayrene @iDolliess ࣪⊹ ִֶָ: namaa ch kamu sih
Temp . jèricho: wordinganmu kerenn!, sama pemilihan tema juga sesuai
Kathleen Wlh. @vMocha: namaa channel samaaa muse yang kamu gunakan, jadi ciri khas banget sih
casley @kangseuilgii: nama channel
𝐫𝐚𝐯𝐚𝐳𝐞𝐯`𝐉𝐂𝐙²⁵²: @JoovgArchen wd thai keren dan muse
Kazervan @brigaEde: nama channel, username
𐙚 .. "Isabelle Vandame": Nama ch dan muse mu
@scikecil ethan issa duckie🪿🌼: Muse sama nama cihanya
brt: Username
J. Wayne.: Musenya ini mah
혜라◞ @flo0win ⚘ hyera!3: bahasa thailand nyaa ! muse and – deu nama ch
Abhistà G. t.me/narctycles: Nama kanal
Deluga Gustav. @swensurf: nama mu
Shabelline Hemsworth.: muse kamu si
Sagara @JeffSaturrn: usn + nama ch
gide @ihecann: usn sama nama ch
Milezra, @uPhakphum: muse mu
teamcigez. 𝐆racelynn @prttycrimes: Muse mu
Hafeezy, @hNattawinn: username sama muse lu
ꗃ˙⸼ Asrahan's lovetaker ⌯ @iL4RIETTE 𖤘˖۫: username && muse kakakk sihh
Binar🌻: Keren + bucin + netjames
Shane. @Devouth: Muse, usn, nett nya, bahasa thailand nya
Rendra, @SyongWeilong.: Penggunaan bahasa Thailand
on ts. ゼ.cowngdf @dCOOHEART: nama channel + sama isi serta vibes nyaa
Rylee B. @Pieterpaints: Pake bahasa Thailand
— 𝐆𝐋𝐀𝐌𝐎𝐑𝐎𝐔𝐒 𝐌𝐎𝐃𝐄𝐋, Lilitheanne.: muse & memakai bahasa thailand
Naveen @PpNvaravit: vibesnya keren, asik diajak ngobrol, muse thailand dan isi chnya banyak pake bahasa thailand
👥 89 people have voted so far.
📖 Personal Board
Forwarded from NETJAMES
บรรยากาศของ "เน็ต" และ "เจมส์" ภายในงาน VERSACE SIAM PARAGON STORE OPENING ✨
@nett_siraphop @James_ssu
#VERSACExNetJames
@nett_siraphop @James_ssu
#VERSACExNetJames
Forwarded from NETJAMES
It was an honor to be part of VERSACE SIAM PARAGON STORE OPENING .✨
Thank you for inviting Net and James to your special event.
ขอขอบคุณ @Versace ที่ให้เกียรติเชิญ “เน็ต” @nett_siraphop “เจมส์” @James_ssu ไปเข้าร่วม VERSACE SIAM PARAGON STORE OPENING ในวันนี้นะคะ
#VERSACExNetJames
Thank you for inviting Net and James to your special event.
ขอขอบคุณ @Versace ที่ให้เกียรติเชิญ “เน็ต” @nett_siraphop “เจมส์” @James_ssu ไปเข้าร่วม VERSACE SIAM PARAGON STORE OPENING ในวันนี้นะคะ
#VERSACExNetJames
Forwarded from NET
Part: Gen2
จะบอกว่าความรู้สึกวันแรกที่ได้ซ้อมกัน ความรู้สึกเก่าๆมันกลับมา คิดถึงแต่ก่อนจริงๆ เราได้เต้นด้วยกันได้อยู่ด้วยกัน ซ้อมด้วยกัน เรียนรู้ด้วยกัน เล่นกันแกล้งกัน จะบอกว่าทุกคนเก่งมากจริงๆ จากDmDLand1 มาDMDland2 คือ เพลงหรือแพทเทิล ที่ยากขึ้น แต่เราก็ทำมันได้นะ5555555
จริงๆชอบทุกเพลงที่ได้เต้นในวันนั้น baggy jeans, S class, After like
Baggy jeans เป็นเพลงที่เรารู้สึกว่าเท่มากก เราอยากเต้นพอได้รู้ว่าจะต้องเต้นขึ้นคอนก็omg อีกแล้ว55555555 ส่วนตัวเพลงที่ยากสำหรับเน็ต S class เลย55555555 ท่ายากมาก, After like เพลงที่เน็ตรู้สึกว่าเห้ยplattle ยากและเร็วมาช่วงแรก55555 ตื่นเต้นมาก เพราะไม่คิดว่าจะยังไงดี5555555 แต่สุดท้ายแล้วมันก็ผ่านไปได้ถึงแม้มันจะมีผิดพลาด แต่นั้นละครับ มันผ่านไปแล้ว5555555 ขอบคุณพี่มุก สอนและคอยre check เน็ตตลอดยันวันสุดท้าย กับ ขอบคุณที่หวังดีและคอยสอนตลอด เพราะเน็ตผิดตลอดดรู้ตัวเลย55555555 ขอบคุณน้องๆgen2 ด้วย ผ่านอะไรมาด้วยกันอีกแล้ว สู้ต่อไปเย้ #nettsiraphop #DMDLAND2CONCERT
จะบอกว่าความรู้สึกวันแรกที่ได้ซ้อมกัน ความรู้สึกเก่าๆมันกลับมา คิดถึงแต่ก่อนจริงๆ เราได้เต้นด้วยกันได้อยู่ด้วยกัน ซ้อมด้วยกัน เรียนรู้ด้วยกัน เล่นกันแกล้งกัน จะบอกว่าทุกคนเก่งมากจริงๆ จากDmDLand1 มาDMDland2 คือ เพลงหรือแพทเทิล ที่ยากขึ้น แต่เราก็ทำมันได้นะ5555555
จริงๆชอบทุกเพลงที่ได้เต้นในวันนั้น baggy jeans, S class, After like
Baggy jeans เป็นเพลงที่เรารู้สึกว่าเท่มากก เราอยากเต้นพอได้รู้ว่าจะต้องเต้นขึ้นคอนก็omg อีกแล้ว55555555 ส่วนตัวเพลงที่ยากสำหรับเน็ต S class เลย55555555 ท่ายากมาก, After like เพลงที่เน็ตรู้สึกว่าเห้ยplattle ยากและเร็วมาช่วงแรก55555 ตื่นเต้นมาก เพราะไม่คิดว่าจะยังไงดี5555555 แต่สุดท้ายแล้วมันก็ผ่านไปได้ถึงแม้มันจะมีผิดพลาด แต่นั้นละครับ มันผ่านไปแล้ว5555555 ขอบคุณพี่มุก สอนและคอยre check เน็ตตลอดยันวันสุดท้าย กับ ขอบคุณที่หวังดีและคอยสอนตลอด เพราะเน็ตผิดตลอดดรู้ตัวเลย55555555 ขอบคุณน้องๆgen2 ด้วย ผ่านอะไรมาด้วยกันอีกแล้ว สู้ต่อไปเย้ #nettsiraphop #DMDLAND2CONCERT
🆒17❤🔥8 5🍾4 4 3❤2 2 2 2 2
Di kalian bisa terjemahin caption gua gak? Rencana gua mau full pakai bahasa Thailand
Anonymous Poll
51%
Bisa
49%
Engga