#telegram
🔌WAA'EE TELEGRAM ILAALCHISE WANTOOTA BARAMU QABAN 10n
✔ 1ffa :-isinin ala namni kamiyyu telegram kessan akka hin fayyadamne yoo barbaaddan password qophessuu dandessuu account kessanif jechudha
Jalqaba telegram banna sana booda qarqaara telegram kessanitti tuttuqa sadii jiruu ni agartu isaa yeroo tokkof ni cuuqafna sana booda sitting kan jedhuu ni cuqaafna sana booda privacy and security kan jedhu tuqna sana booda pass code kan jedhuu ni tuqna sana booda pass code lock kan jedhuu on taasifna sana booda password barbaanne ni galchina jechuudha.
✔ 2ffa:- akkamitti telegram keenya baaye qarshi akka hin nyaanne taasifna
Jalqaba sitting telegram Kenya kessa ni senna San booda data & storage kan jedhu ni cuqaasna San booda
When using mobile data -> -OFF- taasiftu
✔3ffa :- message namaf ergine arga nama sana bira ga'e akkamitti ballessu dandeenya
Jalqaba message ergine sana ni saaqna sana booda message ergame sana yeroo muraasa qabne turra sana booda also delete receive kan jedhu irratti right taasifna sana booda lachuu kessan biraa badera jechuudha.
4ffa :- akkamitti app telegram tokkon account lama saqqachu dandeenya
Jalqaba tg ni saaqna qarqaara gara olii tuttuqa sadeen jiru ni cuqaasna sana booda mallatto kana ni tuqxu (v) san booda new account kan jedhuun banattu jechuudha
✔5ffa :- akkamitti channel mata kessani banachuu dandessuu?
Jalqaba tuttuqa sadeen qarqaara tg kessani irra jiruu tuqxu san booda new channel kan jedhu tuqnet create new channel kan jedhu tuquun channel mata Kenya banachuu dandeenya jechuudha !
ITTI FUFAA...
Yoo jaalattan like(👍) share gochuu hin dagatina...
@samitecno
@free_ICT_group
🔌WAA'EE TELEGRAM ILAALCHISE WANTOOTA BARAMU QABAN 10n
✔ 1ffa :-isinin ala namni kamiyyu telegram kessan akka hin fayyadamne yoo barbaaddan password qophessuu dandessuu account kessanif jechudha
Jalqaba telegram banna sana booda qarqaara telegram kessanitti tuttuqa sadii jiruu ni agartu isaa yeroo tokkof ni cuuqafna sana booda sitting kan jedhuu ni cuqaafna sana booda privacy and security kan jedhu tuqna sana booda pass code kan jedhuu ni tuqna sana booda pass code lock kan jedhuu on taasifna sana booda password barbaanne ni galchina jechuudha.
✔ 2ffa:- akkamitti telegram keenya baaye qarshi akka hin nyaanne taasifna
Jalqaba sitting telegram Kenya kessa ni senna San booda data & storage kan jedhu ni cuqaasna San booda
When using mobile data -> -OFF- taasiftu
✔3ffa :- message namaf ergine arga nama sana bira ga'e akkamitti ballessu dandeenya
Jalqaba message ergine sana ni saaqna sana booda message ergame sana yeroo muraasa qabne turra sana booda also delete receive kan jedhu irratti right taasifna sana booda lachuu kessan biraa badera jechuudha.
4ffa :- akkamitti app telegram tokkon account lama saqqachu dandeenya
Jalqaba tg ni saaqna qarqaara gara olii tuttuqa sadeen jiru ni cuqaasna sana booda mallatto kana ni tuqxu (v) san booda new account kan jedhuun banattu jechuudha
✔5ffa :- akkamitti channel mata kessani banachuu dandessuu?
Jalqaba tuttuqa sadeen qarqaara tg kessani irra jiruu tuqxu san booda new channel kan jedhu tuqnet create new channel kan jedhu tuquun channel mata Kenya banachuu dandeenya jechuudha !
ITTI FUFAA...
Yoo jaalattan like(👍) share gochuu hin dagatina...
@samitecno
@free_ICT_group
Forwarded from LikeBot
🔰HOW TO UNLOCK LOCK PATTERN USING COMMAND PROMPT🔰
⚠ Steps:-
1⃣ Connect your android phone to you computer.
2⃣ Open Commande prompt administrator.
3⃣ Now in command prompt window type following code carefully adb shell cd/data/data/com.android.providers.settings/databases sqlites settings.db update system set value=0 where name=’lockpatternautolock’; update system set value=0 where name=’lockscreen.lockedoutpermanently’; .quit
4⃣ Now you will see some screen as shown below and then you can reboot your phone and now when your android starts again, then try unlocking it using any random pattern and it will unlock and work pretty fine.
5⃣ If you face any problem repeat same steps but instead of the above code tru using adb shell rm/data/system/gesture.key and the press enter and now reboot your device to see if it works.
༺━@samitecno ━━༻
⚠ Steps:-
1⃣ Connect your android phone to you computer.
2⃣ Open Commande prompt administrator.
3⃣ Now in command prompt window type following code carefully adb shell cd/data/data/com.android.providers.settings/databases sqlites settings.db update system set value=0 where name=’lockpatternautolock’; update system set value=0 where name=’lockscreen.lockedoutpermanently’; .quit
4⃣ Now you will see some screen as shown below and then you can reboot your phone and now when your android starts again, then try unlocking it using any random pattern and it will unlock and work pretty fine.
5⃣ If you face any problem repeat same steps but instead of the above code tru using adb shell rm/data/system/gesture.key and the press enter and now reboot your device to see if it works.
༺━@samitecno ━━༻
Forwarded from LikeBot
🔰HOW TO UNLOCK LOCK PATTERN USING COMMAND PROMPT🔰
⚠ Steps:-
1⃣ Connect your android phone to you computer.
2⃣ Open Commande prompt administrator.
3⃣ Now in command prompt window type following code carefully adb shell cd/data/data/com.android.providers.settings/databases sqlites settings.db update system set value=0 where name=’lockpatternautolock’; update system set value=0 where name=’lockscreen.lockedoutpermanently’; .quit
4⃣ Now you will see some screen as shown below and then you can reboot your phone and now when your android starts again, then try unlocking it using any random pattern and it will unlock and work pretty fine.
5⃣ If you face any problem repeat same steps but instead of the above code tru using adb shell rm/data/system/gesture.key and the press enter and now reboot your device to see if it works.
༺━@samitecno ━━༻
⚠ Steps:-
1⃣ Connect your android phone to you computer.
2⃣ Open Commande prompt administrator.
3⃣ Now in command prompt window type following code carefully adb shell cd/data/data/com.android.providers.settings/databases sqlites settings.db update system set value=0 where name=’lockpatternautolock’; update system set value=0 where name=’lockscreen.lockedoutpermanently’; .quit
4⃣ Now you will see some screen as shown below and then you can reboot your phone and now when your android starts again, then try unlocking it using any random pattern and it will unlock and work pretty fine.
5⃣ If you face any problem repeat same steps but instead of the above code tru using adb shell rm/data/system/gesture.key and the press enter and now reboot your device to see if it works.
༺━@samitecno ━━༻
Forwarded from Sami①
1. Akka addunyattii hard drive'n 💽 baay'ee guddaa ta'ee hamma of irratti qabachuu isaatin meeqa?
Anonymous Quiz
30%
A.600TB
23%
B.60TB
32%
C.500GB
15%
D.50TB
Forwarded from Sami①
2.Akka addunyatti yeroo jaalqabaf batiriin(battery) mobile sa'ati meeqa tursiise hojjechu danda'aa turee?️
Anonymous Quiz
26%
A.2hr
24%
B.30sec
14%
C.20min
36%
D.24hr
Forwarded from Deleted Account
Telegram
YEROON KEENYA
Ijoollee oromoof
Forwarded from Deleted Account
Telegram
YEROON KEENYA
Ijoollee oromoof
💢የትኛውም ስልክ📱 ጠጋኝ ስልካችሁን #ስትሰጡት መጀመሪያ #Check የሚያደርገው Setting ነው ➡️ እሱ ካልሆነ Software ላይ ችግር ካለ Format (Restore) ➡️ ከዛ ካለፈም ስልኩን Flash ያደርገዋል።
✅Setting 50-100 ብር ያስከፍላችኋል።
✅Format 80- 120 ብር ያስከፍላችኋል።
✅Flash ከ150-300ብር ያስከፍላችኋል።
📌የPlus ኢትዮ አንዱ አላማ የትኛውም የቻናሉ ቤተሰብ ቢያንስ ከላይ ያሉትን ችግሮች በራሱ👍 መፍታት እንዲችል ነው።
⬆️እነዚን ሞክራችሁ ብትሳሳቱ እንኳን #በቀላሉ መስተካከል ይችላሉ፤ ⚠️Flash ስታደርጉ ግን ተጠንቀቁ።
💢ሰሪው ስልኩ... ከላይ ባሉት መፍትሔዎች እንደማይስተካከል❌ ካሰበ (ከሞከረ) ወደ Hardware ይሸጋገራል።
🔆የየትኛውም ስልክ Hardware ችግር መፍትሔ #YouTube ላይ አለላችሁ።
⚠️ልምድ ከሌላችሁ እንድትሞክሩት አልመክርም❌፤ ግን ፍላጎቱ ያላችሁ እጃችሁን አጣጥፋችሁ አትቀመጡ።🙏
✅ለምሳሌ: እኔም ለመጀመሪያ ጊዜ ስልክ ስሰራ ባትሪ ሳላወጣ በይጄ ፀጥ ያረኩት፤ ሌላም ብዙ ተሳስቻለሁ... ፍላጎቱ ያላችሁ በቀላል እቃ ሞክሩ።🙏
@samitecno
@free_ICT_group
✅Setting 50-100 ብር ያስከፍላችኋል።
✅Format 80- 120 ብር ያስከፍላችኋል።
✅Flash ከ150-300ብር ያስከፍላችኋል።
📌የPlus ኢትዮ አንዱ አላማ የትኛውም የቻናሉ ቤተሰብ ቢያንስ ከላይ ያሉትን ችግሮች በራሱ👍 መፍታት እንዲችል ነው።
⬆️እነዚን ሞክራችሁ ብትሳሳቱ እንኳን #በቀላሉ መስተካከል ይችላሉ፤ ⚠️Flash ስታደርጉ ግን ተጠንቀቁ።
💢ሰሪው ስልኩ... ከላይ ባሉት መፍትሔዎች እንደማይስተካከል❌ ካሰበ (ከሞከረ) ወደ Hardware ይሸጋገራል።
🔆የየትኛውም ስልክ Hardware ችግር መፍትሔ #YouTube ላይ አለላችሁ።
⚠️ልምድ ከሌላችሁ እንድትሞክሩት አልመክርም❌፤ ግን ፍላጎቱ ያላችሁ እጃችሁን አጣጥፋችሁ አትቀመጡ።🙏
✅ለምሳሌ: እኔም ለመጀመሪያ ጊዜ ስልክ ስሰራ ባትሪ ሳላወጣ በይጄ ፀጥ ያረኩት፤ ሌላም ብዙ ተሳስቻለሁ... ፍላጎቱ ያላችሁ በቀላል እቃ ሞክሩ።🙏
@samitecno
@free_ICT_group
⚠️ማስጠንቀቂያ !
❌ በአሁኑ ሰዓት ብዙ ሰዎች እንዲሁም የቻናላችን አባላት 999 ላይ ነፃ ጥቅል አገኘን ብለው unlimited monthly pacage ( ያልተገደበ ወርሃዊ ጥቅል ) እየገዙ ነው ቴሌ እስከአሁን ስለዚ ነገር ያሳወቀው ጉዳይ የለም! ሲመስለኝ ሰሞኑን 999 ኝን optimize እያደረጉት ነበር በዛ መሃል የተፈጠረ Bug ይመስለኛል እናም ልላችሁ የምፈልገው ነገር ነፃ አገኘን ብላችሁ በቀጣይ የማትወጡበት እዳ ውስጥ እንዳትገቡ ነው ( ብራችሁን ቀጣይ ቀን በ Negative ሊቆጥርባችሁ ይችላል 😟 ) 🔥የኛ ያለሆነ ነገርም አይጠቅመንም ስለዚህ ሁሉንም ነገር በራሳችሁ ሀላፊነት አድርጉ ወደ ፊት ለሚመጣባችሁ ችግር😊
💡ሼር
🕹 እናም እሄን ልላችሁ ነው የመጣሁት መልካም ምሽትን ተመኘውላችሁ😉
©muller app
@samitecno
❌ በአሁኑ ሰዓት ብዙ ሰዎች እንዲሁም የቻናላችን አባላት 999 ላይ ነፃ ጥቅል አገኘን ብለው unlimited monthly pacage ( ያልተገደበ ወርሃዊ ጥቅል ) እየገዙ ነው ቴሌ እስከአሁን ስለዚ ነገር ያሳወቀው ጉዳይ የለም! ሲመስለኝ ሰሞኑን 999 ኝን optimize እያደረጉት ነበር በዛ መሃል የተፈጠረ Bug ይመስለኛል እናም ልላችሁ የምፈልገው ነገር ነፃ አገኘን ብላችሁ በቀጣይ የማትወጡበት እዳ ውስጥ እንዳትገቡ ነው ( ብራችሁን ቀጣይ ቀን በ Negative ሊቆጥርባችሁ ይችላል 😟 ) 🔥የኛ ያለሆነ ነገርም አይጠቅመንም ስለዚህ ሁሉንም ነገር በራሳችሁ ሀላፊነት አድርጉ ወደ ፊት ለሚመጣባችሁ ችግር😊
💡ሼር
🕹 እናም እሄን ልላችሁ ነው የመጣሁት መልካም ምሽትን ተመኘውላችሁ😉
©muller app
@samitecno
‼️ ማስጠንቀቂያ ለሁሉም‼️
✳️ ሰላም ውድ #Sami Tech ቤተሰቦች ሰላምና ጤና ለናንተ ተመኘሁ🙏 ዛሬ ብዙ ሰዎች እያወሩት ስላለው እና አብዛኞቻቹ ስለጠየቃቹኝ ስለ ቴሌ ነፃ ፓኬጅ አገልግሎት አንዳንድ ነገሮች ልበላቹህ።
◽️ይሄንን ፁሁፍ እስከፃፍኩበት ሰዓት ድርስ በነፃ ፓኬጅ መግዛት ትችላላችሁ። አንዳንድ ሰዎች ቴሌ የሳይበር ጥቃት ደርሶበታል የሚል ወሬ እያወሩ ነው።
◽️እውነት ይሁን አይሁን በእርግጠኝነት ለመናገር ይከብዳል። ነገር ግን አንዳንድ ነገሮች ያጠራጠራሉ።
1. ፓኬጅ በነፃ መስራቱ ነው። እርግጥ ነው ይሄ ምንም የሚያሳምን ነገር የለውም ልትሉ ትችላላችሁ። ወደ ሁለተኛው እንሂድ
2. ሲማቹህ ላይ ምንም ብር ሳይኖር ወደ ሌላ ሰው ስትደውሉ የደወላቹት ስልክ ይነሳል አስተውሉ ስልካቹህ ላይ ምንም ብር ሳይኖር ማለት ነው። እና ይነሳል ግን ምንም ድምፅ የለውም ሁኔታው ግራ የሚያጋባ ነው።
3. ቴሌ እንኳን ቅናሽ ቢያደርግ እንጀዚህ ሙሉ ለሙሉ Free አያርገውም። ምክንያቱም ያከስርዋል። ብቻ የሳይበር ጥቃት ቴሌ ላይ ስለመድርሱ በትክክል የሚገልፅ መርጃ ስላልወጣ እርግጠኛ መሆን አይቻልም። በዚህ ጎዳይ ቴሌ እስካሁን ምንም ያለው ነገር የለም።
‼️አንድ ጓደኛዬ እንደዚ ዳታ በነፃ ነው ሲባል ሰምቶ ማታውን ሞከርው እናም ሰራለት። በጣም ብዙ ሰዓት እንደፈለገ ተጠቀመ። ጥዋቱን ግን ስልኩን ከፍቶ ሲያየው - 423 ብር ተደርገበት
‼️እና ወደ 994 ደውሎ ሁኔታውኝ አስርዳቸው እነሱም ማታውን የተጠቀመውን እያወራረዱ እንደሆነ ነው የነገሩት። ይሀው ልጁ አሁን ሲሙን ልጣለው ወይስ ምን ብሎ ሀሳብ ውስጥ ገብቷል 😂
◽️እና በአጭሩ ምን ልላቹህ ፈልጌ ነው ይሄ ነፃ ፓኬጅ የተባለው ነገር ይሰራል ነገር ግን ሲስተሙ በስትክክል መስራት ሲጀምር ልክ እንደ ልጁ በተጠቀማቹት ልክ ያወራርዳሉ ማለት ነው።
👍ምርጦቼ አብሬያቹ Mamila ነበር በያላቹበት ሰላም ሁኑልኝ ይመቻቹ
@samitecno
@free_ICT_group
✳️ ሰላም ውድ #Sami Tech ቤተሰቦች ሰላምና ጤና ለናንተ ተመኘሁ🙏 ዛሬ ብዙ ሰዎች እያወሩት ስላለው እና አብዛኞቻቹ ስለጠየቃቹኝ ስለ ቴሌ ነፃ ፓኬጅ አገልግሎት አንዳንድ ነገሮች ልበላቹህ።
◽️ይሄንን ፁሁፍ እስከፃፍኩበት ሰዓት ድርስ በነፃ ፓኬጅ መግዛት ትችላላችሁ። አንዳንድ ሰዎች ቴሌ የሳይበር ጥቃት ደርሶበታል የሚል ወሬ እያወሩ ነው።
◽️እውነት ይሁን አይሁን በእርግጠኝነት ለመናገር ይከብዳል። ነገር ግን አንዳንድ ነገሮች ያጠራጠራሉ።
1. ፓኬጅ በነፃ መስራቱ ነው። እርግጥ ነው ይሄ ምንም የሚያሳምን ነገር የለውም ልትሉ ትችላላችሁ። ወደ ሁለተኛው እንሂድ
2. ሲማቹህ ላይ ምንም ብር ሳይኖር ወደ ሌላ ሰው ስትደውሉ የደወላቹት ስልክ ይነሳል አስተውሉ ስልካቹህ ላይ ምንም ብር ሳይኖር ማለት ነው። እና ይነሳል ግን ምንም ድምፅ የለውም ሁኔታው ግራ የሚያጋባ ነው።
3. ቴሌ እንኳን ቅናሽ ቢያደርግ እንጀዚህ ሙሉ ለሙሉ Free አያርገውም። ምክንያቱም ያከስርዋል። ብቻ የሳይበር ጥቃት ቴሌ ላይ ስለመድርሱ በትክክል የሚገልፅ መርጃ ስላልወጣ እርግጠኛ መሆን አይቻልም። በዚህ ጎዳይ ቴሌ እስካሁን ምንም ያለው ነገር የለም።
‼️አንድ ጓደኛዬ እንደዚ ዳታ በነፃ ነው ሲባል ሰምቶ ማታውን ሞከርው እናም ሰራለት። በጣም ብዙ ሰዓት እንደፈለገ ተጠቀመ። ጥዋቱን ግን ስልኩን ከፍቶ ሲያየው - 423 ብር ተደርገበት
‼️እና ወደ 994 ደውሎ ሁኔታውኝ አስርዳቸው እነሱም ማታውን የተጠቀመውን እያወራረዱ እንደሆነ ነው የነገሩት። ይሀው ልጁ አሁን ሲሙን ልጣለው ወይስ ምን ብሎ ሀሳብ ውስጥ ገብቷል 😂
◽️እና በአጭሩ ምን ልላቹህ ፈልጌ ነው ይሄ ነፃ ፓኬጅ የተባለው ነገር ይሰራል ነገር ግን ሲስተሙ በስትክክል መስራት ሲጀምር ልክ እንደ ልጁ በተጠቀማቹት ልክ ያወራርዳሉ ማለት ነው።
👍ምርጦቼ አብሬያቹ Mamila ነበር በያላቹበት ሰላም ሁኑልኝ ይመቻቹ
@samitecno
@free_ICT_group